Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group ประกาศว่าจะเพิ่มกำลังการผลิตในยุโรปเป็นสองเท่า

เทเมคิวลา, แคลิฟอร์เนีย, Sept. 04, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases (กลุ่มบริษัท) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจอุตสาหกรรมในเครือ Nikkiso Co. Ltd. ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองการขยายกิจการผลิตในเมืองเวอร์เซิน รัฐซัคโซนี ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมในพิธีปฐมฤกษ์ พื้นที่เพิ่มเติมนี้จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตของกลุ่มบริษัทนี้ที่อยู่ในยุโรปเป็นเกือบสองเท่า

การขยายโรงงานของ Nikkiso CE&IG

รูปภาพแสดงโรงงานของ Nikkiso ที่ขยายออกไปในเมืองเวอร์เซิน รัฐซัคโซนี ประเทศเยอรมนี

ด้วยพื้นที่เพิ่มเติมนี้ กลุ่มบริษัทจะต่อยอดธุรกิจการจับคาร์บอนที่มีอยู่เดิม และเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตใหม่ ๆ สำหรับการประกอบปั๊มไครโอเจนิกส์ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน และสถานีเติมไฮโดรเจน เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดสำหรับอุปกรณ์ไครโอเจนิกส์ และโซลูชันโรงงานที่ใช้ในโครงการพลังงานสะอาด เช่น สถานีเติมไฮโดรเจน สถานีแอลเอ็นจี และ“Nikkiso กำลังลงทุนเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดพลังงานสะอาดและขยายกิจการของเราในเยอรมนี เนื่องจากสภาพตลาดที่เอื้ออำนวยมากขึ้นสำหรับโซลูชันพลังงานที่ปล่อยคาร์บอนต่ำ” Peter Wagner ประธานกรรมการบริหาร Nikkiso CE&IG กล่าว

การขยายพื้นที่การผลิตและศักยภาพในยุโรปจะช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถแบ่งปันความรู้และความเชี่ยวชาญระหว่างภูมิภาคต่าง ๆ และสร้างงานที่มีรายได้ดีให้กับคนในพื้นที่ โดยคาดว่าจะเติบโตราว 20 เปอร์เซ็นต์ในระยะสั้น และคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาว

การขุดครั้งแรกในเมืองเวอร์เซิน

ผู้นำของ Nikkiso CE&IG นายกรัฐมนตรีแห่งรัฐซัคโซนี และเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ร่วมกันขุดดินในพิธีปฐมฤกษ์ของ Nikkiso ในเมืองเวอร์เซิน ประเทศเยอรมนี เมื่อเดือนสิงหาคม 2024

“Nikkiso มีประสบการณ์อันเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไครโอเจนิกส์ที่มีไม่กี่รายเท่านั้นที่สามารถเทียบเคียงได้” Adrian Ridge ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Nikkiso CE&IG กล่าว “โรงงานในเมืองเวอร์เซินจะเป็นศูนย์กลางการผลิตของ Nikkiso ในยุโรป และเสริมศูนย์บริการลูกค้าของเราในนอยเอนบวร์ก”

Michael Kretschmer นายกรัฐมนตรีแห่งรัฐซัคโซนี กล่าวเสริมว่า “การขยายโรงงานของ Nikkiso ในเมืองเวอร์เซินเป็นการลงทุนที่มองการณ์ไกล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจของรัฐซัคโซนีในฐานะที่ตั้งธุรกิจสำหรับนักลงทุนต่างชาติ การเพิ่มกำลังการผลิตเป็นสองเท่าเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่เราภูมิใจได้ ด้วยการตัดสินใจครั้งนี้ Nikkiso จะกลายเป็นส่วนสำคัญของเศรษฐกิจไฮโดรเจนที่พวกเราทุกคนที่รัฐซัคโซนีต้องการพึ่งพาในหลายทศวรรษข้างหน้า ผมรู้สึกยินดีที่เราร่วมกันเสริมสร้างความร่วมมือครั้งนี้ในทิศทางของพลังงานและนวัตกรรมสะอาด นี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับเมืองเวอร์เซินและรัฐซัคโซนีในฐานะที่ตั้งธุรกิจ”

การดำเนินงานของโรงงานปัจจุบันและในอนาคตจะยังคงขับเคลื่อนด้วยพลังงานหมุนเวียนอย่างพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมด เมื่อการขยายธุรกิจเสร็จสมบูรณ์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2025

เกี่ยวกับ Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group

Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group นั้นเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านอุปกรณ์ไครโอเจนิก เทคโนโลยีและการใช้งานสำหรับกลุ่มตลาดพลังงานสะอาดและก๊าซอุตสาหกรรม กลุ่มบริษัทนี้มีพนักงานมากกว่า 1,700 คนใน 22 ประเทศ และบริหารงานโดย Cryogenic Industries, Inc. ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ Nikkiso Co. Ltd. เป็นเจ้าของทั้งหมด (TSE: 6376)

ติดต่อด้านสื่อ

pr@nikkisoceig.com

เกี่ยวกับ Nikkiso Co. Ltd.

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1953 Nikkiso ได้มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาทางสังคมโดยได้มีการคาดการณ์เวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเทคโนโลยีครั้งแรกและผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของโลกและญี่ปุ่น ในธุรกิจอุตสาหกรรม Nikkiso ได้สร้างตลาดใหม่โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในด้านพลังงาน ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเลือดในธุรกิจการแพทย์ โดยยังรวมถึงโครงสร้างการบิน CFRP (พลาสติกเสริมคาร์บอนไฟเบอร์) ในธุรกิจการบินและอวกาศ

สามารถดูรูปภาพประกอบของประกาศฉบับนี้ได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2bc3aca5-7d42-4a94-bdc6-ba8757e4b0d0/th

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cc46b781-51e8-4458-a1f3-f06f26ac0ba6/th

GlobeNewswire Distribution ID 9224816

  • pr web

    Related Posts

    UVify to Showcase AG1-Equipped OMEGA Drone at MINExpo 2024

    UVify Introduces Advanced Autonomous Solutions with Rajant to Transform Mining Operations at MINExpo 2024 SEATTLE, WA / ACCESSWIRE / September 13, 2024 / UVify is excited to announce its participation…

    AI-Media และ Speechmatics ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการสร้างคำบรรยายและบริการด้านภาษา

    บรู๊คลิน, นิวยอร์ก, Sept. 13, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — AI-Media ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการเข้ารหัสภาพและเสียง และโซลูชันการถอดเสียงและการแปลที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ Speechmatics ผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีการจดจำเสียงพูด ได้ประกาศขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะเวลาหลายปีในวันนี้ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในรูปแบบใหม่ที่ดีกว่าสู่ตลาด ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการนำเทคโนโลยีชั้นนำในการแปลงคำพูดเป็นข้อความของ Speechmatics และอุปกรณ์เข้ารหัส iCap เฉพาะของ AI-Media และเครือข่ายที่ปลอดภัยมาผสานเข้าด้วยกัน ซึ่งจะช่วยฝังเทคโนโลยีดังกล่าวไว้ในกระบวนการทำงานและระบบอัตโนมัติเดิมที่มีอยู่แล้วของลูกค้าได้อย่างราบรื่น ด้วยการบูรณาการความสามารถเหล่านี้ LEXI 3.0…